สองยักษ์อุตสาหกรรมมังกร ลีดเวย์ เฮฟวี่ & ซานตง เผิงเซียง เปิดตัวรถบรรทุกงานเหมือง PX รุ่น PX90ATYQ


ข่าวทั้งหมด : / สองยักษ์อุตสาหกรรมมังกร ลีดเวย์ เฮฟวี่ & ซานตง เผิงเซียง เปิดตัวรถบรรทุกงานเหมือง PX รุ่น PX90ATYQ

สองยักษ์อุตสาหกรรมมังกร ลีดเวย์ เฮฟวี่ & ซานตง เผิงเซียง เปิดตัวรถบรรทุกงานเหมือง PX รุ่น PX90ATYQ

บริษัท ลีดเวย์ เฮฟวี่ แมชชีนเนอร์รี่ จำกัด และ บริษัท ซานตง เผิงเซียง ออโตโมบิล จำกัด ประเทศจีน เปิดตัวรถบรรทุกงานเหมือง PX รุ่น PX90ATYQ

หากไม่ใช่คนในแวดวงอุตสาหกรรมรถบรรทุกอาจจะไม่รู้จักสองบริษัทฯ ระดับชั้นนำของอุตสาหกรรมรถบรรทุกสองรายนี้ เรามาแนะนำให้รู้กันว่า ลีดเวย์ เฮฟวี่ แมชชีนเนอร์รี่ และ ซานตง เผิงเซียง ออโตโมบิล เป็นใครและมีศักยภาพอย่างไรบ้าง


บริษัท ลีดเวย์ เฮฟวี่ แมชชีนเนอร์รี่ จำกัด

เป็นผู้แทนจำหน่ายหลักอย่างเป็นทางการของบริษัทระดับโลก อาทิ Sumitomo (S.H.I.) Construction Machinery Co., Ltd.  ผู้ผลิต รถขุด รถปูยางมะตอย แบรนด์ชั้นนำของโลกที่ชื่อเสียง เป็นที่ยอมรับและคุณภาพเป็นที่น่าเชื่อถือ และ Shandong Pengxiang Automobile Co., Ltd. ยักษ์ใหญ่จากประเทศจีน ผู้ผลิตเพลาระดับแถวหน้า ของโลกที่ได้รับการยอมรับด้านคุณภาพและความคุ้มค่ามายาวนาน ด้วยประสบการณ์ที่ คร่ำหวอดผนวกเข้ากับการบริการที่ครบวงจร ทั้งสำนักงานขาย ศูนย์ซ่อมบำรุง และศูนย์อะไหล่ ภายใต้ความรับผิดชอบของช่างผู้ชำนาญการและทีมงานที่จะคอยดูแลลูกค้า ทุกท่านด้วยไมตรีจิต อีกทั้งยังมีศูนย์บริการครอบคลุมทั่วภูมิภาคในประเทศไทย จึงก่อให้เกิดการความเชื่อมั่นและศรัทธาจากลูกค้าและบริษัทคู่ค้า ทำให้วันนี้ บริษัท ลีดเวย์ เฮฟวี่ แมชชีนเนอร์รี่ จำกัด เป็นผู้นำในการจำหน่ายรถขุดและรถปู ยางมะตอย ทั้งในประเทศไทยและประเทศพม่า

บริษัท ซานตง เผิงเซียง ออโตโมบิล จำกัด

บริษัท ซานตง เผิงเซียง ออโตโมบิล จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2511 ด้วยทุนจดทะเบียน 200 ล้านหยวน มีทรัพย์สินรวม 1.56 ล้านล้านหยวน ปัจจุบันมีกำลังการผลิตรถบรรทุกงานเหมืองปีละ 5,000 คัน รถบรรทุกพิเศษ 15,000 คัน เพลารถ (Axle) 200,000 ชุดโครงรถ (Chassis) 50,000 ชุด และชิ้นส่วนระบบไฮดรอลิก (Hydraulic) 5,000 ชุด ซึ่งรถภายใต้การผลิตของเผิงเซียงมีการใช้งานอย่างแพร่หลายในจีน และส่งออกไปต่าง ประเทศ โดยประเทศหลักๆ คือ ประเทศมองโกเลีย มาเลเซีย เมียนมาร์ เวียดนาม อินโดนีเซีย คองโก ชิลี คาซัคสถาน ไทย และปากีสถาน นอกจากนี้ เผิงเซียงยังรับ จ้างผลิตเพลารถ ชิ้นส่วนระบบไฮดรอลิก และโครงรถ สำหรับรถบรรทุกพิเศษ เพื่อจำหน่ายให้แก่ผู้ผลิตรถบรรทุกงานเหมืองยี่ห้ออื่นๆ (OEM) ซึ่งผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก สำนักงานใหญ่ของซานตง เผิงเซียง ตั้งอยู่ที่เมือง เผิงไหล (Penglai) มณฑลซานตง (Shandong) สาธารณรัฐประชาชนจีน มีพนักงานรวม 1,250 คน และทีมวิศวกรในสายการพัฒนาประมาณ 70 คน


มาโฟกัสที่ตัวโปรดักซ์ใหม่ล่าสุด รถบรรทุกงานเหมือง PX รุ่น PX90ATYQ สมรรถนะเต็มเปี่ยมทรงพลังด้วยเครื่องยนต์กำลังสูง 530 แรงม้า ขับเคลื่อนแม่นยำกับระบบเกียร์อัตโนมัติรองรับทุกสภาพงาน ด้วยระบบช่วงล่างกันสะเทือนแบบไฮโดรนิวเมติก(Hydro Pneumatic) พร้อมลุยทุกหน้างานด้วยยางเรเดียล ขนาด 16.00R25 คุ้มค่ามากกว่าด้วยกระบะบรรทุกความจุ 35 คิวเต็ม เครื่องอัดจารบีอัตโนมัติ และระบบตรวจเช็คการทำงานผ่าน GPS แข็งแกร่ง ทนทาน เหมาะกับการบรรทุกงานหนักในอุตสาหกรรมเหมือง และโรงโม่


ห้องโดยสารออกแบบบนพื้นฐานความปลอดภัย ด้วยโครงสร้างเหล็กที่แข็งแรง ทนทาน ปกป้องผู้ขับขี่และผู้โดยสาร จากแรงกระแทกและแรงกดเป็นอย่างดี  ดีไซน์สวยงามลงตัว ขนาดใหญ่ กว้างขวาง ให้ทัศนวิสัยกว้างกว่า ด้วยกระจกหน้าทรงโค้งช่วยเพิ่มขอบเขตการมองเห็น แผงควบคุมใช้งานง่าย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พวงมาลัยและเบาะนั่งปรับระดับได้ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ พร้อมกล้องส่องหลัง และจอมอนิเตอร์ PX90ATYQ เป็นรถบรรทุกที่ออกแบบและพัฒนาเพื่องานเหมืองอย่างแท้จริง


พิสูจน์แล้วจากผู้ใช้งานจริง ภายใต้สภาพการใช้งานที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นเหมืองถ่านหิน เหมิองหินปูน เหมืองทองคำ รวมถึงเหมืองแร่ต่างๆ ให้ความคุ้มค่าด้วยระยะเวลาการใช้งานที่ยาวนาน และค่าบำรุงรักษาที่ต่ำกว่า รวมถึงบริการหลังการขายจากศูนย์บริการ ตามมาตรฐานของลีดเวย์


นอกจากนี้ ผู้ประกอบการเหมืองที่สนใจรถบรรทุกงานเหมือง PX รุ่น PX90 ATYQ จะได้รับการบริการครบวงจร One Stop Service ของลีดเวย์ ตั้งแต่ขั้นตอนการแนะนำผลิตภัณฑ์ บริการสินเชื่อเช่าซื้อภายในและระหว่างประเทศ (Cross Border) ที่ให้ระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 48 เดือน รวมถึงทีมบริการหลังการขายผ่านศูนย์บริการมาตรฐานของลีดเวย์ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า (Call Center) โทร. 02-021-5577

อมร วรมาลี / amornthaitelegraph@gmail.com



ขอขอบคุณ : บริษัท ลีดเวย์ เฮฟวี่ แมชชีนเนอร์รี่ จำกัด,บริษัท ซานตง เผิงเซียง ออโตโมบิล จำกัด

แสดงความคิดเห็น


คำค้นหาทั่วไป


กีฬาแต้มเท่าผีไฮไลท์ พรีเมียร์ลีกพรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ เอฟเวอร์ตันบาร์เซโลน่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษอังกฤษพรีเมียร์ลีกคูตี้ชูมาเน่น้องเมยโดนซ้อมแฉ “น้องเมย”เตรียมทหารนักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ มารีญาพันชีวิตสุดมันส์ วิ่งนักวิ่งไทย-เทศสิงห์เติมจี๊ด!ร่วมวิ่งแอดเวนเจอร์ ข่าวกีฬาย้อนหลังรอบโลกกีฬาก้าวสู่ปีที่ 7สุโขทัยมาราธอน 2017′วิ่งเพื่อมรดกโลกศึกวอลเลย์บอลปลื้มจิตร์-นุศราโตโยต้ามอเตอร์สปอร์ตกีฬาโปรอาร์มธงชัย ใจดี โชคชัยจีทีเอ็มมอเตอร์สปอร์ตไทยToyota Motorsportสายสปีดโคราชพิสูจน์ความเร็วซิ่งกระกาย สุดมันส์กลางเชียงใหม่Super Car GTMโตโยต้า ทีมไทยแลนด์เรซที่ 3 Division 1รถยนต์โตโยต้า86ศึก RAATศึกซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2017ซูเปอร์คาร์จีทีเอ็มสนามช้างไทยแลนด์ เรซซิ่งนักบิดมวยไชยาฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2017ถ่ายทอดสดฟุตบอลผลบอลสดเอเอฟซี ชิงชนะเลิศฟุตบอลสถิติเมืองทองบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเจลีกคู่แข่ง ACLเจลีกคัพข่าวกีฬา พรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ตารางคะแนนกีฬาที่น่าสนใจ